Các kiểu hàng rào gỗ đẹp cho biệt thự

Từ xưa đến nay, nhu cầu sử dụng hàng rào để bảo vệ cho gia đình người Việt là nhu cầu tất yếu. Có một hàng rào vững trãi thì cuộc sống bên trong ngôi nhà mới đem lại cảm giác bình yên, vui vẻ cho các thành viên trong gia đình. Các kiểu hàng rào gỗ đẹp sau đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho “dàn vệ binh” nhà mình.
Hàng rào gỗ sơn

Người ta thường nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng lại không ai dám phủ nhận vai trò của “nước son” trong việc tạo nên vẻ đẹp của hàng rào gỗ.
Hàng rào bằng gôc cực kỳ đẹp
Chỉ bằng việc đơn giản là chọn màu sơn phù hợp và tiến hành phun sơn lên bề mặt hàng rào là bạn đã nhanh chóng tạo được một diện mạo mới nổi bật hơn cho công trình này. Vì đây là loại hàng rào có điểm yếu là dễ bị mối mọt, mưa nắng nên việc có thêm lớp sơn bên ngoài giống như lớp bảo vệ, mùi sơn cũng giúp cho mối mọt không còn gặm nhấm.
Bạn nên tùy vào kiểu hàng rào và màu sơn của ngôi nhà dể lựa chọn màu sơn cho hàng rào sao cho đẹp mắt và hài hòa nhất.

Hàng rào gỗ mộc

Bên cạnh việc sơn màu cho hàng rào thì lựa chọn để mộc cho chúng lại là một phong cách rất riêng, vừa mang vẻ bình dị, gần gũi, vừa tạo nên điểm nhấn rất cuốn hút người nhìn.
Để đảm bảo độ bền cho những kiểu hàng rào gỗ này bạn nên chọn loại gỗ tốt, hoặc phủ dầu, ngâm nước trước khi sử dụng. Làm như vậy sẽ giúp bạn xua đuổi các loại mối, giúp cho gỗ trở nên cứng rắn hơn và đặc biệt là kéo dài hơn thời gian sử dụng chúng.

Hàng rào gỗ với hoa
Không có gì trang điểm cho không gian trở nên đẹp và duyến dáng hơn bằng những bong hoa. Vẻ đẹp của chúng cùng màu sắc rực rỡ mà nó mang lại sẽ giúp cho hàng rào gỗ nhà bạn duyên dáng và điệu đà hơn rất nhiều.
Hàng rào gỗ với hoa và canh xanh cực bắt mắt
Không cần quá cầu kì, chỉ cần treo giỏ hoa trên hàng rào hoặc trồng loại cây leo lên thanh rào là bạn đã tạo cho mình hàng rào gỗ với hoa vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.
Hàng rào giả gỗ
Có một loại hàng rào tưởng là gỗ mà không phải gỗ, đó chính là hàng rào bê tông giả gỗ.
Hàng rào giả gỗ đẹp đầy tinh tế
Loại hàng rào này đã vượt qua tất cả yếu điểm vốn có của hàng rào gỗ để có được vẻ đẹp như gỗ mà chất lượng cao hơn gỗ. Với chất liệu bê tông, loại hàng rào này không lo mối mọt hay cong vênh, độ bền của nó thì có thể coi là vĩnh bền cùng công trình. Bề mặt sơn phủ vân gỗ cho cảm giác giống gỗ như thật.
Trên đây là những kiểu hàng rào gỗ đẹp. Chúc bạn sẽ tìm được mẫu hàng rào gỗ ưng ý cho mình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu cổng hàng rào đẹp cho nhà cấp 4

Cách chọn cổng hàng rào đẹp phù hợp với phong thủy