Thiết kế hàng rào đẹp đơn giản theo xu hướng 2018

                                          
Hàng rào đóng vai trò quan trọng ở trong việc đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Không những thế, thiết kế của hàng rào cũng có sự ảnh hưởng to lớn đến tổng quan kiến trúc của căn nhà. Vì vậy, bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ gửi đến bạn thiết hàng rào đẹp đơn giản chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

1. Thiết kế hàng rào sắt đẹp đơn giản


                                             
 Thiết kế hàng rào đẹp đơn giản

 Mẫu hàng rào sắt thuộc loại thường dành cho những ngôi nhà mang phong cách Pháp. Đây là một mẫu thiết kế được các chủ nhà thích sử dụng bởi phong cách cổ điển của nó. 

Mẫu hàng rào này yêu cầu phải có tay nghề của người thợ phải rất cao do những hoa văn được thiết kế trên cổng chắn chắn rằng không phải bất kì người thợ nào cũng đủ kinh nghiệm. Ngoài ra, những công trình yêu cầu hoa văn ở xung quanh nhà thì sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhưng khi đã hoàn thành thì vẻ đẹp của ngôi nhà sẽ được nâng thêm một tầng cao mới về tính thẩm mĩ ở trong mắt bạn bè và hàng xóm. Bạn có thể dùng kiểu thiết kế này để làm hàng rào inox đẹp. 

2. Thiết kế hàng rào xây gạch đơn giản


                                                Thiết kế hàng rào đẹp đơn giản

Khi xây dựng hàng rào bằng gạch, bạn cần phải chú ý về chiều cao, màu sắc và kết cấu để hòa hợp với kiến trúc ngôi nhà. Hàng rào không nên bị nứt vỡ bởi nó sẽ mang lại cảm giác bất an cho mọi người, đông thời không thể nào phát huy được vai trò canh gác và bảo vệ của mình. 

Hàng rào có thể được xây bằng gạch không nung như gạch block, là  một trong những mẫu hàng rào được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại vật liệu này có độ bền cao và rắn chắc tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng cho nên thường được áp dụng nhiều cho xây dựng hàng rào nhà nhất là nhà xưởng, xí nghiệp, ... 

Bạn cũng có thể tạo nên sự phối kết hợp giữa hàng rào gạch, bê tông và cây xanh, vẻ trắng sáng của hàng rào bê tông kết hợp với màu xanh mướt của cây cối sẽ tạo nên những hàng rào đẹp và an toàn, vừa dễ chịu lại vừa đẹp mắt. Hàng rào bằng gạch được xây thành các trụ cách đều nhau một khoảng nhỏ để tạo nên độ thông thoáng cho hàng rào và tránh cảm giác bí bách. Nếu như sở hữu mẫu cổng hàng rào này, bạn chắc chắn đã nắm được những mẹo vặt hay nhất để có cảm giác thư thái, tận hưởng một cuộc sống đầy màu xanh cây lá mỗi khi trở về với ngôi nhà thân yêu của mình. 

3. Thiết kế hàng rào gỗ đẹp đơn giản


                                               
Thiết kế hàng rào đẹp đơn giản

 Mẫu thiết kế cổng hàng rào gỗ bậc thang đẹp chính là một ý tưởng cực kỳ sáng tạo. Tránh xa các hình ảnh quen thuộc của hàng rào phẳng, với mẫu thiết kế hàng rào này, bạn sẽ tạo nên sự phá cách ở trong thiết kế ngôi nhà. Bạn hãy tạo nên các đoạn giật cấp tạo hình như những bậc thang. Những thanh gỗ được đặt thẳng đứng, không chỉ vững chãi mà lại còn rất đẹp và an toàn.

Gỗ là một nguyên liệu từ tự nhiên và luôn có sức hấp dẫn riêng của nó chỉ đơn giản là để mộc mà không cần sơn. Nếu như căn nhà bạn sở hữu thiết kế mộc mạc và dân giã, thì hàng rào này là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ý tưởng xây hàng rào gỗ đơn giản và tiết kiệm, bạn nên lựa chọn ác thanh gỗ sáng màu, có phủ một lớp sơn chống thấm và đã được gắn kết lại với nhau thành một hàng rào chắc chắn, không hề tốn kém mà vẫn đảm bảo được sự an toàn. Bạn cũng có thể treo những giỏ cây leo lên các thanh hàng rào gỗ để làm điểm nhấn và tạo không gian sinh động.

   Những mẫu thiết kế hàng rào đơn giản mà chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn, chắc hẳn đã làm bạn mê mẩn rồi. Hãy chọn cho mình một thiết kế hàng rào lí tưởng phù hợp với ngôi nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu hàng rào gỗ đẹp cho biệt thự

Các kiểu cổng hàng rào đẹp cho nhà cấp 4

Cách chọn cổng hàng rào đẹp phù hợp với phong thủy