Tường rào bê tông đúc sẵn và những ưu điểm vượt trội

Tường rào bê tông đúc sẵn hiện nay đang dần trở thành xu thế đối với các chủ đầu tư muốn xây dựng hàng rào chắn xung quanh để bảo vệ và làm đẹp không gian sống của mình. Kế thừa những ưu điểm và khắc phục nhược điểm của các sản phẩm truyền thống, do đó sản phẩm được ứng dụng rộng rãi. Những ưu điểm vượt trội của tường rào bê tông đúc sẵn là gì? Cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản sau đây.
Thứ nhất: Chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường
Chất liệu làm hàng rào bê tông đúc sẵn
Sử dụng vật liệu xanh trong xây dựng đang là xu hướng được ưu tiên với mục đích bảo vệ môi trường, đồng thời tốt cho sức khỏe mọi người, điều này ngày càng được các chủ đầu tư hướng đến. Công trình tường rào được sử dụng ngoài trời, thường chịu rất nhiều tác động mạnh từ môi trường như nắng mưa gió bụi…vì vậy các vật liệu như sắt, nhôm, nhựa đều dễ phản ứng hóa học từ môi trường; khi sử dụng một thời gian dễ gây nên những hiện tượng xấu. Trong khi đó, tường rào bằng bê tông với các chất liệu như cát, sỏi, xi măng và nước hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với con người và môi trường xung quanh.
Thứ 2: Độ bền vượt trội, tuổi thọ tường rào bê tông đúc sẵn cao
Tương rào biệt thự có độ bền cực cao
Được sản xuất trên công nghệ quay ly tâm hiện đại đến từ châu Âu, những cây rào bê tông đúc sẵn được tạo ra từ quá trình quay ly tâm tốc độ cao kết hợp với sự tỉ mỉ, cẩn thân, gia cố chắc chắn trong quá trình thi công, do đó về sự cứng cáp thì hơn hẳn nhiều loại tường rào khác. Tuổi thọ của tường bằng bằng bê tông đúc sẵn có thể lên tới 50-70 năm, trong quá trình sử dụng nhiều năm mới phải sơn lại cho mới, do đó không chỉ được các chủ đầu tư lựa chọn cho công trình nhà mà các phân xưởng, khu công nghiệp cũng được trang bị rào chắn bằng bê tông đúc sẵn rất nhiều.
Thứ 3: Tường rào bê tông đúc sẵn đa dạng mẫu mã




Một trong những điểm cộng đối với tường rào bằng bê tông đó là dù được đúc theo khuôn mẫu hàng
loạt nhưng hiện nay để đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng, các kiến trúc sư đã thiết kế ra nhiều mẫu khuôn rào bê tông khác nhau sản xuất ra những mẫu rào với sự thẩm mỹ cao, phù hợp nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như: hàng rào Trúc Sen, hàng rào Công Tước, hàng rào Lục Giác, hàng rào Vệ Binh….
Thứ 4: Giá thành cạnh tranh so với các loại hàng rào khác trên thị trường
Giá thành của loại tường rào bằng bê tông không hề rẻ nhưng cũng không phải là đắt; đó là tin vui dành cho các chủ đầu tư với loại sản phẩm tích hợp được nhiều tính năng nổi bật như vậy.
Giá thành của tường rào bê tông đúc sẵn cũng chỉ tương đương với các loại tường rào bằng sắt , tuy nhiên đối với rào bê tông thì 5-8 năm mới phải sơn lại 1 lần; do đó nếu bạn sử dụng loại sản phẩm này có thể tiết kiệm được 30.000đ/m2/ năm; xét về tổng giá trị đầu tư và bảo trì suốt thời gian sử dụng chỉ bằng 1/3 giá thành khi sử dụng các loại rào bằng vật liệu khác.
Những ưu điểm vượt trội trên của tường rào bê tông ly tâm đúc sẵn chắc chắn sẽ khiến các chủ đầu tư có thêm lựa chọn tối ưu cho công trình của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu hàng rào gỗ đẹp cho biệt thự

Các kiểu cổng hàng rào đẹp cho nhà cấp 4

Cách chọn cổng hàng rào đẹp phù hợp với phong thủy