Đặc điểm của khuôn làm hàng rào bê tông chính hãng


Ai cũng hiểu, để có được những thanh rào bền đẹp phải quan tâm và lựa chọn được khuôn hàng rào chính hãng. Thế nhưng, không mấy người biết rõ và phân biệt được hàng thật và hàng giả. Nếu chẳng may lựa chọn phải loại khuôn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của sản phẩm. Và để trang bị kiến thức cho bản thân, bạn cần hiểu rõ về đặc điểm  của khuôn làm hàng rào bê tông.
Chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp
Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất chọn nhựa nguyên sinh làm vật liệu chính để chế tạo khuôn hàng rào. Đơn giản vì loại nhựa này có nhiều ưu điểm hơn so với các loại nhựa thông thường và chất liệu khác.

Nguyên liệu chính làm hàng rào bê tông
Nhựa nguyên sinh không dễ bị ăn mòn, oxi hóa khi tiếp xúc với bê tông
Đặc tính bền và rất nhẹ, không pha trộn thêm bất cứ phụ gia nào khác đem lại kết cấu chắc chắn cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Cũng vì lẽ đó, khuôn làm hàng rào bê tông luôn dẻo dai, chịu được sự va đập từ ngoại cảnh, không dễ dàng bị cong vênh, biến dạng. Trong quá trình đúc, bê tông khó có thể ăn mòn tạo ra các vết gỉ như kim loại. Bề mặt sản phẩm khi hoàn thiện luôn sáng bóng, nhẵn mịn tạo nên những dãy hàng rào thẳng tắp và cuốn hút. Trung bình một khuôn có tuổi thọ sử dụng lên đến hàng nghìn lần.
Khuôn làm hàng rào bê tông luôn có 3 bộ phận tách biệt
Nếu bạn nhìn thấy một mẫu khuôn thẳng tắp từ đầu đến cuối thì đây không phải là sản phẩm tốt. Có ít nhất 3 bộ phận và chúng tách biệt nhau hoàn toàn. Đó là đỉnh đầu, thân và đế trụ. Sự riêng biệt này giúp cho việc ghép khuôn trở nên dễ dàng, không ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc bê tông bên trong.
Lát cắt mô tả phần thân của khuôn hàng rào ly tâm
Hình ảnh về khôn hàng rào bê tông

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua các bộ phận khác nhau từ những mẫu khuôn khác rồi về ghép lại. Khi hoàn thiện, chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ và thích thú với ý tưởng của mình. Đây là dụng ý của nhà sản xuất, kích thích sự sáng tạo của khách hàng. Tuy nhiên, hãy lưu ý về cả kích thước khi ghép nối để đảm bảo không xuất hiện kẽ hở gây ra hiện tượng trào ngược bê tông.
Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Không chỉ riêng khuôn hàng rào mà tất cả các sản phẩm khác cũng vậy. Mua khuôn chính hãng thì phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Điều đó sẽ được chứng minh thông qua các giấy tờ, hóa đơn, phiếu bảo hành… liên quan. Hơn nữa, bạn còn được hưởng rất nhiều lợi ích nếu thực hiện nguyên tắc này. Mọi hư hỏng, lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng đều được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhất. Lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín sẽ giúp giải quyết tất cả các nỗi lo trên. Bilico chính là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất khuôn, hàng rào ly tâm bạn nên đặt niềm tin. Chúng tôi sẽ thay bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với đúng nhu cầu.
Thành bại, chất lượng tốt hay xấu phụ thuộc vào 2 yếu tố: kỹ năng và khuôn đúc. Hi vọng với những đặc điểm ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về khuôn làm hàng rào bê tông ly tâm. Từ đó lựa chọn được sản phẩm chính hãng, kết hợp cùng tài năng của bản thân cho ra đời những mẫu hàng rào ly tâm bền đẹp trên cả mong đợi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu hàng rào gỗ đẹp cho biệt thự

Các kiểu cổng hàng rào đẹp cho nhà cấp 4

Cách chọn cổng hàng rào đẹp phù hợp với phong thủy