Đắm đuối trước những hình ảnh tường rào đẹp bằng bê tông ly tâm

Ngành công nghiệp sản xuất bê tông ly tâm đang ngày càng phát triển và trở thành vật liệu chính cho các công trình hiện nay. Hàng rào cũng không nằm ngoài xu thế đó. Bằng chứng là rất nhiều hình ảnh tường rào đẹp xuất hiện ở khắp nơi, trong mọi kiến trúc. Bạn không tin ư? Bài viết dưới đây sẽ xóa bỏ nghi ngờ đó.
Hàng rào công tước

Hình ảnh tường rào đẹp bê tông ly tâm công tước
Được nhiều người yêu chuộng nhất trong các sản phẩm cùng loại phải kể đến hàng rào ly tâm công tước. Từng đường nét hoa văn đều được chạm khắc một cách tinh xảo và bắt mắt. Mang đậm phong cách thượng lưu, hàng rào góp phần khẳng định vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho ngôi nhà.
Ngôi nhà không khác gì những cung điện sang trọng, lộng lẫy ngày xưa
Công nghệ quay ly tâm tốc độ cao hiện đại tạo ra những thanh bê tông bền bỉ cùng thời gian. Như biểu tượng của sự vương quyền, không gian sống càng trở lên lộng lẫy, nguy nga không khác gì những cung điện tráng lệ của bậc công tước ngày xưa. Tầm thế của gia chủ cũng được nâng lên một đỉnh cao mới trong mắt người nhìn.

Hàng rào bê tông ly tâm trúc sen


hàng rào trúc sen
Mẫu hàng rào Trúc Sen cực chất
Hàng rào bê tông ly tâm trúc sen mang trong mình vẻ đẹp giản dị, thanh cao tượng trưng cho mẫu người yêu chuộng công bằng và ngại sự va chạm. Là sản phẩm kết hợp giữa 2 loài cây cao quý của Việt Nam: trúc – sen. Hàng rào tô đậm bản tính thanh sạch của gia chủ. Đường cong quyến rũ mang lại sự nhẹ nhàng thân thiện nhưng không hề yếu đuối. Hàng rào vẫn kiên cố hiên ngang bảo vệ cuộc sống của cả gia đình. Là sản phậm tượng trưng cho tính thanh, sạch của con người ,bạn sẽ bắt gặp hình ảnh tường rào đẹp này nhiều nhất tại những gia đình yêu thích sự bình yên, không màng danh lợi hoặc các nhà thờ, chùa, đình. Đỉnh đầu là biểu tượng hoa sen đang hé mở tô đậm tình yêu thương và tấm lòng vị tha của gia chủ. Hơn thế, đó còn mang ý nghĩa phong thủy cho những khởi đầu mới may mắn và thành công.

Hàng rào bê tông ly tâm vệ binh

Ngược lại với trúc sen, hàng rào ly tâm vệ binh mang đến sự khỏe khoắn, cứng chắc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Góc cạnh thẳng tắp từ dưới lên trên giống như những chàng ngự lâm đang dàn hàng để bảo vệ ngôi nhà.

hàng rào vệ binh
Hàng rào bê tông ly tâm vệ binh
Thoạt nhìn, người xem dễ dàng cảm nhận được sức mạnh của bê tông, không dễ đổ gục trước mọi lực tác động.Nhìn kỹ bạn còn cảm nhận được tinh thần bất khuất, hào khí Đông A của người Việt ẩn hiện trong đó. Để tăng thêm tính sinh động bạn có thể lựa chọn mẫu hàng rào vệ binh 2 lỗ thay cho 1 lỗ thông thường.
Ngoài 3 hình ảnh tường rào đẹp bằng bê tông ly tâm ở trên, Bilico còn cung cấp rất nhiều những mẫu hàng rào khác để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Để biết thêm chi tiết và lắp đặt sản phẩm cho không gian sống, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 0916918181. Nhân viên công ty sẽ tư vấn, giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách với thái độ nhiệt thành nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu hàng rào gỗ đẹp cho biệt thự

Các kiểu cổng hàng rào đẹp cho nhà cấp 4

Cách chọn cổng hàng rào đẹp phù hợp với phong thủy