Điểm danh những mẫu hàng rào biệt thự đẹp năm 2017


Kiến trúc nhà biệt thự là kiểu kiến trúc phổ biến nhất đối với hầu hết các gia chủ, đặc biệt ở những vùng ngoại ô ven đô thị. Ưu điểm của kiểu nhà này đó là rộng rãi, thoải mái, có thể thiết kế được nhiều phòng riêng biệt và đặc biệt là rất dễ chọn mẫu hàng rào trang trí. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về những mẫu hàng rào biệt thự đẹp năm 2017.

Có nhiều tiêu chí để đánh giá một mẫu hàng rào đẹp như sự hài hòa về màu sắc, chất liệu, tính phong thủy… tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là sản phẩm đó hài hòa chung trong tổng kiến trúc của căn nhà và đáp ứng chức năng thẩm mĩ cũng như an toàn.

Hàng rào bê tông dành cho mẫu biệt thự 2017

Rào bê tông hay còn có tên gọi đầy đủ là rào bê tông ly tâm. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình quay bê tông ly tâm tốc độ cao áp dụng công nghệ nổi tiếng châu  u cho ra một mẫu hàng rào đẹp, bền có tuổi thọ cao và hình dáng bắt mắt.
Hàng rào biệt thự 2017
Mẫu hàng rào bê tông dành cho biệt thự ngoại ô
Rào bê tông có rất nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn trong đó tiêu biểu cho mẫu hàng rào biệt thự đẹp là các mẫu rào trúc sen, rào công tước, rào trụ tháp… mỗi mẫu rào đều có những đặc điểm nhận dạng riêng biệt và phù hợp với những kiểu nhà biệt thự khác nhau. Tuy nhiên, đây là mẫu hàng rào nổi bật nhất luôn đứng đầu danh sách đề cử cho kiến trúc biệt thự không chỉ bởi chất lượng mà còn vì sự đa dạng của mẫu rào.

Hàng rào gạch dành cho mẫu biệt thự 2017

Hàng rào gạch
Mẫu hàng rào gạch truyền thống 
Gạch là một trong những chất liệu có độ cứng tốt nhất, thậm chí còn hơn cả bê tông. Tường gạch từ lâu đã đi vào từng vách nhà vùng ngoại ô với vai trò ngăn cách ranh giới và bảo vệ căn nhà. Đối với mẫu hàng rào biệt thự đẹp, hàng rào gạch cũng trở thành cái tên quen thuộc được ứng dụng thường xuyên. Thử tưởng tượng những viên gạch được xếp thành từng hàng chắc chắn bảo vệ căn nhà, điểm xuyết thêm một vài bông hoa giấy hay hoa ti gôn làm điểm nhấn, khá bắt mắt đúng không nào? Bạn cũng có thể kết hợp hàng rào gạch với chất liệu đá cuội để trang trí.

Hàng rào giả gỗ dành cho mẫu biệt thự 2017
hàng rào giả gỗ
Mẫu hàng rào giả gỗ đẹp mê hồn
Có lẽ mầu hàng rào này còn khá xa lạ đối với nhiều  người nhỉ? Ta thường nghe quen khái niệm sàn nhà giả gỗ chứ chưa mấy ai quen hàng rào giả gỗ. Kiểu rào này có sự kết hợp giữa chất liệu bê tông làm đế cố định với những con rào làm từ chất liệu inox, kim loại chống gỉ có độ bền và độ cứng cao. Tuy nhiên bên ngoài vật liệu này được sơn một lớp sơn bóng màu gỗ trung tính đẹp từng góc cạnh. Chính vì vậy, thoáng nhìn qua bạn sẽ nghĩ đây là một hàng rào bằng gỗ có đế bê tông. Tuy nhiên thực tế đó là hàng rào giả gỗ mà thôi.
Đây được liệt kê vào danh sách một trong những mẫu hàng rào biệt thự đẹp năm 2017 bởi ưu điểm có thể kết hợp với nhiều mẫu hoa tươi trang trí, tạo không gian thiên nhiên sống động và ngập tràn sức sống như hoa giấy, hoa ti gôn, cây dây leo, giàn thiên lý….
Với một trong ba mẫu hàng rào biệt thự đẹp ở trên, quý khách có thể tham khảo lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý cho chính ngôi nhà mình rồi chứ nhỉ?



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu hàng rào gỗ đẹp cho biệt thự

Các kiểu cổng hàng rào đẹp cho nhà cấp 4

Cách chọn cổng hàng rào đẹp phù hợp với phong thủy