Top 3 mẫu cổng hàng rào đẹp được nhiều người ưa chuộng

Nếu bạn ưa phong cách hiện đại của nhà phố, hãy chọn ngay những mẫu cổng hàng rào đẹp mê ly và rất hợp với chúng này nhé!

Cổng hàng rào bê tông – kim loại



Đây là kiểu cổng hàng rào thường thấy nhiều nhất, rất thích hợp với phong cách hiện đại, giản đơn mà tinh tế của nhà phố. Cột trụ cổng bằng bê tông vững chãi, hàng rào bằng bê tông ly tâm hoặc bằng các loại vật liệu sắt, nhôm đúc, inox sẽ giúp che chắn bảo vệ cho ngôi nhà tốt nhất. Không những vậy, những mẫu cổng rào này toát lên vẻ đẹp rất khỏe khoắn, hòa hợp với lối kiến trúc của những ngôi nhà phố vốn diện tích thường eo hẹp.

Bạn có thể làm duyên cho cổng hàng rào nhà phố bằng cách chọn màu sơn đẹp mắt để giúp cho cả không gian như choàng lớp áo tươi mới và đầy vẻ quyến rũ. Bạn cũng có thể giúp cho hàng rào và cổng trở nên nhẹ nhàng, mềm mại hơn bằng cách treo những chậu hoa trang trí, hoặc để những thân cây hoa leo trên hàng rào. Chắc chắn với những gợi ý này, cổng hàng rào sẽ đẹp và nên thơ hơn rất nhiều.

Cổng hàng rào gỗ


Gỗ là chất liệu được sử dụng khá nhiều trong các công trình hàng rào trước đây. Chúng có ưu điểm là dễ điêu khắc và tạo hình khối, mang lại vẻ đẹp thân thiện và ấm cúng cho không gian. Nhiều cổng hàng rào bằng gỗ được trạm trổ cầu kì cùng những họa tiết tinh tế thực sự đã giúp cho ngôi nhà sang trọng và quyền quý hơn.



Đây cũng là mẫu cổng hàng rào rất thích hợp cho nhà phố. Bạn có thể chạm trổ điêu khắc hoặc lựa chọn thiết kế cổng là những thanh gỗ chồng xếp cũng giúp cho chúng trở nên đẹp và hiện đại hơn.
Tuy nhiên, điểm trừ của loại hàng rào này là rất dễ thấm nước, hút ẩm, chịu tác động của môi trường dẫn dến cong vênh, mối mọt. Do đó, để gia tăng tuổi thọ của chúng bạn cần sơn hoặc phủ dầu để bảo về bề mặt và ngăn ngừa sự gặm nhấm của mối mọt.

Cổng hàng rào bằng kính


Kính là vật liệu hiện đại và nó gắn nhiều với kiến trúc nhà phố. Những ngôi nhà có mặt tiền được trang trí hay tạo thành bởi những tấm kính cường lực giúp không gian trở nên rộng và phóng khoáng hơn.



Không cần tạo hình cầu kì, cũng không cần những họa tiết quá tỉ mẩn, mẫu cổng hàng rào này là những vách kính được cố định lại với nhau đơn giản mà chắc chắn vô cùng.
Những ngôi nhà phố với cổng hàng rào bằng kính sẽ là bước đột phá trong công nghệ kiến trúc và xây dựng hiện đại, mang đến vẻ đẹp phá cách và đầy sức hút.

Trên đây là những mẫu cổng hàng rào đẹp cho nhà phố. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu cổng ưng ý cho mình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các kiểu hàng rào gỗ đẹp cho biệt thự

Các kiểu cổng hàng rào đẹp cho nhà cấp 4

Cách chọn cổng hàng rào đẹp phù hợp với phong thủy